Wikia Diepio
Advertisement
Wikia Diepio

Tự động xoay là tính năng đã được thêm vào bản cập nhật vào ngày 23 tháng 7 năm 2016 làm cho tank của bạn quay vòng vòng ở tốc độ chậm tự động, có thể bật/tắt bằng cách nhấn phím C.

Chức năng

Tri-Trapper đang sử dụng tự động xoay

Nó cho phép người chơi quay vòng ở tốc độ đặt mà không cần di chuyển con chuột. Nó được kích hoạt bằng cách nhấn C. Khi kích hoạt, sẽ có thông báo hiện trên màn hình, giống như khi tự động bắn được bật. Khi Tự động xoay bật, tank sẽ quay theo chiều kim đồng hồ. Ngoài ra, đối với các tank có máy điều khiển được đạn tự động, Necromancer, Manager, Battleship sẽ có đạn tự động quay theo chiều kim đồng hồ.

Chiến lược

Điều này có thể hữu ích đối với các xe tăng như Quad Tank, Triple Twin hoặc Octo Tank. Kết hợp với Tự động bắn, nó có thể tạo ra một cách để farm vô tận và làm cho bạn gần như không thể tới được. Nó có thể giúp bạn trong một số tình huống, nhưng đối với những chiếc tank như Booster, nó có thể tiêu diệt bạn.

Có vẻ như bật Tự động xoay khi di chuyển làm chậm bạn, vì vậy hãy cẩn thận và chỉ sử dụng Tự động xoay trong các tình huống nhất định.

Tri-Trapper có thể sử dụng nó trong các trường hợp phòng thủ bằng cách bắn trong khi bạn đang xoay tròn, tạo ra một vòng tròn chặn nhiều đạn đạo và xe tăng và tạo một tạm thời "an toàn z một” trong team chế độ chơi, ví dụ như 2 Teams, 4 Teams, Tag Mode, và Domination.

Câu chuyện vui nhộn

  • Tính năng này đã được thêm vào ngày 23 tháng 7 năm 2016.
  • Arena Closer và AI - Dominator cũng sử dụng tính năng này khi không có người chơi trong máy chủ và khi không nhắm mục tiêu một người chơi tương ứng.

Các Auto Auto 5, Auto 3, Smasher, Spike, Auto SmasherLandmine đều có Tự động xoay một cách thụ động (mặc dù chậm hơn Bình thường) và bật và tắt nó sẽ không có hiệu lực trong khi chơi như các lớp này.

Trò chơi
FiringIcon.pngTự động bắnSpinIcon.png Tự động xoayInvisIcon.png Tàng hìnhLevUpIcon.png LevelsTiersIcon.png Vòng nâng cấpStatsIcon.png Thuộc tính (Ẩn)
Diepio4Teams.png Bản đồGhfff.png Thành tựuConsole.png Console
Vũ khí Đạn dược
Autoturret.png Tháp súng tự độngPentabarrel.png Nòng súng
Trapbarrel.png Nòng phòng thủDoritobarrel.png Ông sinhDeployerbarrel.png Nòng phá hủy
Bullet.png ĐạnTrap.png Bẫy
Drone.png Squarez.png Drones (Drone.png Partisans)Factorytank.png Tên lửaMissile.png Missiles
Thông tin Sự kiện
BuildIcon.png BuildsChangeIcon.png Thay đổi
ControlsIcon.png Điều khiểnScoreIcon.png Bảng Xếp HạngBugwhitefix.svg Bugs
! Thông BáoCloserIcon.png Đóng đấu trườngDeathIcon.png Màn Hình Chết
Advertisement